A+ A A-

Điện lực Duy Xuyên tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện

     Chiều ngày 14/7, Điện lực Duy Xuyên tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện trên địa bàn quản lý. Đây là dịp để Điện lực Duy Xuyên tri ân cũng như lắng nghe góp ý, đề xuất, trao đổi hợp tác với khách hàng.

    Điện lực Duy Xuyên trực thuộc Công ty Điện lực Quảng Nam, thực  hiện quản lý vận hành, kinh doanh bán điện trên địa bàn Duy Xuyên; 3 xã Gò Nổi thuộc thị xã Điện Bàn; 2 xã Quế Xuân 1 và Quế Xuân 2 thuộc huyện Quế Sơn và xã Cẩm Kim thuộc thành phố Hội An với tổng số 46.707 khách hàng.

     Thông qua Hội nghị, khách hàng đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động của Điện lực Duy Xuyên năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017. Năm 2016, Điện lực Duy Xuyên cung ứng điện trên địa bàn quản lý là 117 triệu kwh, tăng 13,6% so với cùng kỳ. 6 tháng đầu năm 2017, sản lượng điện cung ứng cho khách hàng là 66,68 triệu kwh, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Trong đó công nghiệp chiếm 46,31%; nông nghiệp 3,17%; sinh hoạt 43,39%; kinh doanh dịch vụ 3,91% và các thành phần khác 3,22%.

    

       Công ty Điện lực tặng quà cho khách hàng

     Điện lực Duy Xuyên đã đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục cho các hoạt động chính trị-xã hội trên địa bàn, đáp ứng yêu cầu của các khách hàng sử dụng điện sinh hoạt và ngoài sinh hoạt trong địa bàn quản lý.Đồng thời, áp dụng các giải pháp nhằm giảm thời gian mất điện do sự cố. Công tác chăm sóc khách hàng được Điện lực Duy Xuyên chú trọng, thực hiện nghiêm túc việc phát thông báo ngừng, giảm cung cấp điện với chính quyền địa phương tại tất cả thôn, khu trên địa bàn xã  quản lý. Đồng thời, áp dụng các giải pháp nhằm giảm thời gian mất điện do sự cố, chủ động thông báo lịch mất điện, lịch ghi chỉ số công tơ đến khách hàng trên đài truyền thanh địa phương.

       Lãnh đạo Điện lực Duy Xuyên đã bày tỏ sự tri ân đến các cấp chính quyền, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn quản lý trong việc chia sẻ, sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hiệu quả. Đồng thời tiếp thu những ý kiến của khách hàng tại Hội nghị, tiếp tục nắm bắt nhu cầu của khách hàng để phục vụ tốt hơn nữa, giải quyết nhanh chóng kịp thời các thắc mắc của khách hàng; đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế, sinh hoạt của nhân dân.   

    Dịp này Công ty điện lực Quảng Nam đã tri ân tặng quà 7 khách hàng tiêu biểu sử dụng điện./.

DSVH THẾ GIỚI MỸ SƠN

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HỌC, LÀM THEO LỜI BÁC

AN TOÀN GIAO THÔNG

XÂY DỰNG ĐẢNG

 

Liên kết website

Thông tin cần biết

LỊCH VẠN NIÊN

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy Portal đã đầy đủ chưa?

Đầy đủ dịch vụ - 50%
Chưa đầy đủ - 16.7%
Cần phải bổ sung thêm - 33.3%

Total votes: 6
The voting for this poll has ended on: 11 10 2016 - 00:00

Thống kê truy cập

19835562
Hôm nay
Hôm qua
18124
12811