Nhằm tăng cường công tác quảng bá, giới thiệu hình ảnh các điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch Mỹ Sơn đến thị trường khách quốc tế thông qua những người có sự ảnh hưởng đến mọi người trên các nền tảng mạng xã hộiviết tắt tiếng Anh KOLs(Key Opinions Leaders),Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn vừa phối hợp với Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh Quảng Nam đón đoàn KOLs quốc tế đến tham quan và trải nghiệm Khu đền tháp Mỹ Sơn.
Mỹ Sơn đón đoàn khách quốc tế KLOS
Ban Quản lý Di sản Văn hoá Mỹ Sơn đã tiếp đón 12 thành viên KOLs đến từ các nước Úc, Ý, Tây Ban Nha, Hàn Quốc,...Đây đều là những tài khoản có lượt người theo dõi đông đảo trên nền tảng mạng xã hội instagram (antonio.pozo: 1 triệu người theo dõi, marcoparrino: 563.000 người theo dõi, eudiny_insta: 370.000 người theo dõi,…). Khu đền tháp Mỹ Sơn dưới lăng kính của các KOLs được hiện lên xinh đẹp, hiền hòa, mến khách như chính cách mà vùng đất hiện hữu từ bao đời nay. Từ đó xúc tiến, quảng bá hình ảnh Di sản Văn hóa thế giới Mỹ Sơn – điểm du lịch xanh Quảng Nam đến với bạn bè trong nước và quốc tế thông qua mạng xã hội Instagram cùng số lượt người theo dõi đông đảo mà họ sở hữu.
Ông Nguyễn Trùng Khánh – Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho biết, năm 2024 sẽ đẩy mạnh sự kết hợp với các travel blogger, KOLs, influencer nhằm xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam. Với một điểm đến đón tiếp nhiều lượt khách quốc tế như Khu đền tháp Mỹ Sơn thì đây là một hình thức quảng bá hiệu quả trong thời gian đến. Thông qua kênh truyền thông KOLs, du lịch Mỹ Sơn từng bước tạo đột phá về nhận diện thương hiệu, hình ảnh điểm đến, sản phẩm trên bản đồ du lịch Việt Nam.
Quỳnh My