Tổng Công ty Điện lực Miền Trung: Chỉ có duy nhất số tổng đài 19001909 có chức năng giải đáp khách hàng miền Trung – Tây Nguyên về hoạt động điện lực.
(19001909 là đầu số chăm sóc khách hàng duy nhất tại 13 tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên)
Hiện nay có ít nhất 4 đầu số tổng đài không có chức năng giải đáp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ điện. Khách hàng liên hệ đến các số điện thoại này vừa không được giải đáp thông tin, vừa bị mất cước phí “cắt cổ” 8.000 đồng/phút.
Tổng Công ty Điện lực miền Trung chỉ có một đầu số Hotline chăm sóc khách hàng duy nhất 19001909 và các kênh như Website, App CSKH, Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Zalo, Email và Fanpage của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung để tiếp nhận giải quyết yêu cầu của khách hàng sử dụng điện tại 13 tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên. Quý khách hàng khi có yêu cầu, vướng mắc cần được giải đáp, hãy chỉ gọi đến duy nhất tổng đài chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung 19001909, không nên gọi đến bất cứ số điện thoại nào khác vì ngành điện không cho phép hay ủy quyền bất kỳ tổ chức, đơn vị, cá nhân nào thực hiện chức năng chăm sóc khách hàng của ngành điện miền Trung.
Vì vậy, mong khách hàng khi có sự cố về điện hoặc có những thắc mắc liên quan thì liên hệ trực tiếp đến Hotline 19001909 để được giải quyết kịp thời, tránh bị mất cước phí “oan”. Đồng thời, khi phát hiện có số giả mạo tổng đài giải đáp của Điện lực thì hãy thông báo giúp ngay qua số 19001909. Trân trọng cảm ơn!
Nguyễn Thế Vinh