Trong hơn 2 tháng qua, mặc dù trong bối cảnh dịch bệnh xảy ra, du lịch Mỹ Sơn gặp nhiều khó khăn, lượng khách tham quan sụt giảm nghiêm trọng nhưng Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn luôn chú trọng công tác quảng bá hình ảnh du lịch Di sản Văn hóa Thế giới Mỹ Sơn. Ngoài việc tiếp tục duy trì công tác liên kết, cung cấp thông tin đến các công ty, doanh nghiệp lữ hành, Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn ứng dụng công nghệ thông tin thực hiện các buổi thuyết minh trực tuyến về khu di sản, tăng cường quảng bá hình ảnh trên các phần mềm ứng dụng như trang website, fanpage, youtube, tiktok...
Sản phẩm mới " Đêm Mỹ Sơn huyền thoại" hy vọng là điểm nhấn góp phần phục hôi du lịch Mỹ Sơn
Nhờ vậy,qua 2 tháng thực hiện mở cửa đón khách trong tình hình mới, đặc biệt đợt đón khách thí điểm của tỉnh Quảng Nam vừa qua, lượng khách tham quan đến Mỹ Sơn tăng đáng kể, ngoài khách nội tỉnh, các đoàn khách trong nước dần phục hồi, dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần vừa qua khách tham quan Mỹ Sơn tăng 89,56% so với cùng kỳ. Thị trường khách là thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh do các công ty du lịch tổ chức đã chọn điểm đến Mỹ Sơn trong hành trình tham quan miền Trung. Để công tác phục vụ khách tốt, Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn củng cố chất lượng dịch vụ hiện có, thực hiện tốt tác phòng dịch, tạo điểm đến an toàn, đồng thời xây dựng sản phẩm mới nhằm đưa động du lịch tại Mỹ Sơn trở lại trạng thái bình thường mới.
Anh Khoa