Từ đầu năm 2023 đến nay, Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn đã nỗ lực xúc tiến bằng các hình thức khác nhau như quảng bá các sản phẩm chuyển đổi số: Du lịch thực tế ảo 3600, Thuyết minh tự động đa ngôn ngữ Audido Guide tại các chương trình Hội nghị du lịch, giao thương sản phẩm OCOP, du lịch; quảng bá trực quan tại các trục đường chính, các điểm thu hút du khách tham quan.
Trưng bày, giới thiệu hiện vật, hình ảnh về Mỹ Sơn
Từ tháng 9 trở đi là mùa thấp điểm khách du lịch nội địa, vì thế, Ban Qunar lý Di sản văn hoá Mỹ Sơn đang tích cực xúctiến, quảng bá thu hút khách.Xác định việc quảng bá truyền thông tại các kênh Khách sạn, Resort cũng vô cùng quan trọng, hiệu quả, Ban Quản lý Di Sản Văn hóa Mỹ Sơn đã tăng cường trưng bày tranh, ấn phẩm, chiếu phim tạo điểm nhấn thu hút du khách tại một số Khách sạn lớn, điểm du lịch tại Đà Nẵng, Hội An như: Charming Show, Bảo tàng Chăm Đà Nẵng, Khách sạn Paracel Đà Nẵng, Khách sạn Sông Hàn, Hải An Beach, Rừng dừa bảy mẫu.
Ngoài ra, Ban Quản lý Di sản Văn hoá Mỹ Sơn dự kiến sẽ xây dựng một số sản phẩm du lịch mới trong thời gian tới tại điểm đến: khai thác cải tạo cảnh quan bến thuyền Thạch Bàn - Một loại hình du lịch dưới nước thu hút du khách. Cải tạo một số điểm để du khách cắm trại ngoài trời, tổ chức team building nhằm đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho du khách tham quan.
Hoàng Thơ